Các cách để nhập hàng kim khí Trung Quốc giá tốt

Mặt hàng được kinh doanh nhiều và sẽ là xu hướng trong nhiều năm tới ở thị trường Việt Nam là mặt hàng kim khí. Để có nguồn hàng kim khí Trung Quốc chất lượng giúp bạn có thể cạnh tranh về giá và chất lượng thì cùng tham khảo ngay bài viết sau

Hàng kim khí là mặt hàng sử dụng trong nghề xây dựng, nhu cầu dùng hàng kim khí tăng cao, đây còn là các mặt hàng thiết yếu trong đời sống hàng ngày do đó mà tiềm năng thị trường, ngành nghề kinh doanh được phát triển và mở rộng. Đây là thị trường tiềm năng và ổn định. Do đó mà những ai đang mong muốn kinh doanh thì có thể suy nghĩ, cân nhắc về mặt hàng trên.

Danh sách các loại hàng kim khí Trung Quốc để kinh doanh

Để kinh doanh hàng kim khí Trung Quốc thì bạn cần tìm hiểu được danh sách các mặt hàng được phép kinh doanh cũng như dễ bán:

+) Các loại bu lông, ốc vít.

+) Kìm, tua vít, cờ lê, đục, khoan, doa, đột.

+) Đá cắt, đá mài, đá đánh bóng.

+) Lưới sắt, lưới inox.

+) Bản lề, chốt, bánh xe.

+) Chổi sơn, rulo, xẻng, bay, bàn xoa.

+) Kéo, cưa, dao.

+) Thước dây, thước rút, thước Nivo.

+) Khóa các loại.

+) Sơn sắt, sơn xịt.

+) Thang gấp, thang rút

+) Hộp đựng đồ cơ khí.

+) Máy khoan, máy cắt, máy hàn và một số máy móc cơ khí dân dụng khác.

+) Các loại vật tư cơ khí và đồ kim khí khác.

Cách tìm nguồn hàng kim khí Trung Quốc giá sỉ, lẻ

Việc tìm nguồn hàng kim khí Trung Quốc hiện nay không quá khó khăn tuy nhiên để tìm được nơi nhập hàng uy tín thì bạn cần biết một số mẹo sau:

Nhập hàng kim khí Trung Quốc trực tiếp từ các xưởng sản xuất

Để tìm được nguồn hàng tốt giá rẻ nhiều người kinh doanh hàng kim khí lựa chọn sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng. Ở gần Việt Nam tiết kiệm được chi phí đi lại, vận chuyển thì Quảng Châu là thủ phủ được nhiều người lựa chọn.

Nếu bạn sang Quảng Châu nhập hàng mà không biết tiếng Trung thì bạn có thể thuê phiên dịch (du học sinh Việt Nam, người Trung biết tiếng Việt. Còn nếu biết tiếng Trung thì bạn có thể giao dịch trực tiếp, tiết kiệm được chi phí cũng như dễ dàng tìm kiếm nguồn hàng hơn.

Sau khi bạn tìm được nguồn hàng kim khí bạn sẽ cần vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Theo kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ thì có thể tự thuê xe vận chuyển về hoặc ghép xe để tiết kiệm chi phí. 

Nhập hàng kim khí Trung Quốc từ các website thương mại điện tử

Ngoài sang trực tiếp các chợ đồ kim khí ở Trung Quốc để nhập hàng thì nhiều người lựa chọn hình thức mua hàng trên các trang thương mại điện tử của Trung Quốc.

Một số trang điện tử như: Alibaba, Taobao, 1688,...Đây là những sàn thương mại điện tử lớn, các shop trên đây chủ yếu là xưởng, doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn do đó mà khi nhập hàng với số lượng nhiều sẽ được hưởng chiết khấu cao.

Tổng hợp link nhà cung cấp kim khí uy tín tại 1688.com:

https://zschens.1688.com/

https://xinhonghuida.1688.com/

https://xhchangjin.1688.com/

https://cresttool.1688.com/

https://shop1158n80057195.1688.com/

https://hispec.1688.com/

Một số lưu ý khi buôn bán hàng kim khí Trung Quốc mà bạn cần biết

+) Khi buôn bán hàng kim khí bạn nên tham khảo kinh nghiệm từ những người đi trước để có được bài học cho riêng mình

+) Số vốn để buôn bán mặt hàng này không hề nhỏ do đó mà bạn cần chuẩn bị thật tốt trước khi nhập cuộc để có thể đứng vững và phát triển.

+) Hàng kim khí cần được bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, do đó mà cần kho hay cửa hàng có diện tích lớn để tránh thiệt hại đến hàng hóa.

+) Hiện nay hình thức mua - bán có sự chuyển dịch rõ rệt có cả kênh bán trực tiếp và kênh bán trực tuyến. Bạn có thể bán cả 2 hình thức online và offline. Đối với những người muốn tiết kiệm chi phí thì có cân nhắc hình thức bán online qua các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,...

Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đã có thêm kiến thức về mặt hàng kim khí Trung Quốc, giúp việc kinh doanh buôn bán của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Đừng quên theo dõi Kachiusa Logistics để cập nhật nhiều thông tin hay về xuất nhập khẩu.


Nếu bạn cần nhập hàng, order hàng, và các dịch vụ thương mại với Trung Quốc thì nhanh tay liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KACHIUSA LOGISTICS - NHẬP HÀNG TRUNG QUỐC UY TÍN

Hotline: 0389666696 - 0985080805

Địa chỉ: Số 2, Ngách 53/15 Ngõ 37 Trần Quốc Hoàn - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy - Hà Nội