Hàng tàu giày Adidas Trung Quốc có tốt không?

Adidas vốn là hãng giày rất được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Song có rất nhiều thắc mắc của người dùng là giày Adidas Trung Quốc liệu có phải giày chính hãng không? Hãy cùng tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây.


Giày Adidas Trung Quốc có phải hàng chính hãng?


Giày Adidas Trung Quốc là giày chính hãng được sản xuất ở TQ


Có nhiều khách hàng khi order giày Adidas từ Trung Quốc về thường thấy trên mác của đôi giày có in chữ Made in China và đang hoài nghi đây là hàng nhái. Điều này cũng dễ hiểu là vì Adidas thực chất là một hãng giày thể thao nổi tiếng của Đức và được yêu thích và sử dụng trên toàn cầu.

Tuy nhiên, khi mua giày Adidas từ các trang website Adidas Trung Quốc hoặc gian hàng đại diện của hãng tại Tmall, thì người mua hàng hoàn toàn có thể an tâm vì đây đích thực là hàng chính hãng của thương hiệu này.

Sở dĩ việc giày Adidas bán ở Trung Quốc có in chữ Made in China là do hãng Adidas có nhu cầu mở rộng thị trường sang các quốc gia khác nên đã mở nhà máy sản xuất ở Trung Quốc. Việc đặt nhà máy sản xuất giày tại Trung Quốc là do đất nước này có nguồn nguyên liệu dồi dào, nhân công rẻ nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí và giảm giá thành sản phẩm đầu ra của Adidas. Và không chỉ có Adidas, mà có rất nhiều thương hiệu lớn trên thế giới cũng mở nhà máy sản xuất hàng hóa, nhà phân phối độc quyền và các bán hàng chính hãng tại Trung Quốc.

Giày Adidas Trung Quốc có tốt không?



Giày Adidas Trung Quốc được thiết kế theo kiểu dáng và size số phù hợp với người Châu Á

Giày Adidas Trung Quốc được thiết kế theo kiểu dáng và size số phù hợp với người Châu Á


Mặc dù là hàng Adidas được sản xuất từ Trung Quốc, song các sản phẩm giày này vẫn phải đảm bảo sản xuất theo đúng tiêu chuẩn và công nghệ của Adidas sản xuất trên thị trường Châu Âu.  Thậm chí, có nhiều mặt hàng được người tiêu dùng đánh giá cao bởi:


Các mặt hàng giày Adidas sản xuất ở Trung Quốc với mục đích phân phối cho nhiều quốc gia ở Châu Á, nên hãng cũng nghiên cứu và cho ra những sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu của người Châu Á.


Các nhà sản xuất giày Adidas cũng nghiên cứu kích thước giày cũng phù hợp với người châu Á và cho ra những sản phẩm có size số phù hợp.


Ở các quốc gia ở Châu Á sẽ có khí hậu khác biệt hoàn toàn với Châu Âu, nên việc sử dụng chất liệu sản xuất hợp thời tiết và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.


Là nhà máy sản xuất thuộc Adidas, các sản phẩm giày Adidas Trung Quốc vẫn được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu, gia công đến khâu hoàn thiện sản phẩm. Điều này, khiến các sản phẩm ở đây đảm bảo chất lượng và uy tín tuyệt đối như những mặt hàng hiệu authentic được sản xuất ở Đức.


Trung Quốc có nguồn nguyên liệu dồi dào, nhân công rẻ khiến chi phí sản xuất giảm đi rất nhiều. Cũng chính vì lý do này mà các sản phẩm giày Adidas được bán với giá hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.


Link web Adidas Trung Quốc và Link Adidas Trung Quốc sale


Nhu cầu mua hàng Adidas chính hãng là rất lớn, nhưng để tránh việc phải mất thời gian tìm kiếm hay phân biệt giày Adidas thật giả, người mua hàng nên tìm đến các website phân phối chính thức của Adidas và kênh phân phối trên Tmall sau đây.


Link web chính hãng của Adidas Trung Quốc: https://www.adidas.com.cn/ 
Link săn sale Adidas Trung Quốc: https://adidas.tmall.com/ 


Với 2 link web phân phối giày Adidas Trung Quốc chính hãng trên, người mua hàng có thể tìm được tất cả các sản phẩm giày dép, quần áo, phụ kiện… mà hãng đang cung cấp. Đặc biệt, nếu thường xuyên theo dõi gian hàng Adidas trên Tmall, người mua hàng sẽ thấy trang web thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá lớn trong năm. Đây là cơ hội giúp người mua sở hữu hàng hiệu với giá rẻ bất ngờ. 


Tuy nhiên, để canh sale hàng Adidas Trung Quốc trên Tmall, người mua hàng sẽ tốn rất nhiều thời gian và khó khăn trong việc săn sale vì không nắm được thời gian sale cũng như cách thức mua hàng trên hệ thống. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người dùng tìm đến dịch vụ mua hộ của Kachiusa để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng săn sale giá tốt nhất. 


Tại sao nên nhập giày Adidas Trung Quốc tại Kachiusa


Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đặt hàng Taobao trong  hơn 8 năm hoạt động Xuatnhapkhauvietnam Kachiusa là đối tác tin cậy của hơn 60.000 khách hàng là cá nhân, chủ shop doanh nghiệp ở Việt Nam muốn nhập hàng Taobao về kinh doanh.


Với sự dày dặn kinh nghiệm, Xuatnhapkhauvietnam Kachiusa mang đến cho chủ shop, người mua hàng rất nhiều lợi ích như:


Phí dịch vụ đặt hàng Order Taobao ở Hà Nội và Thanh Hóa siêu rẻ chỉ từ 0.5%.


Hỗ trợ tìm nguồn hàng chất lượng, thương lượng giá cả để đảm bảo phí vận chuyển luôn ở mức thấp nhất.


Đội ngũ nhân viên, đội xe chuyên nghiệp đảm bảo tốc độ vận chuyển hàng hóa trong 3 - 5 ngày.


Hệ thống kho bãi rộng lớn giúp tiết kiệm chi phí lưu kho và đảm bảo quá trình giao nhận diễn ra liên tục.


Đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 khi khách hàng gặp khó khăn.


Cung cấp dịch vụ thông quan chính ngạch, xuất hóa đơn đỏ cho mọi loại hàng hóa.


Cam kết đền bù 100% khi hàng hóa bị hư hỏng, mất mát do quá trình vận chuyển.


6 Bước tự nhập giày Adidas Trung Quốc 


Bước 1: Đăng ký tài khoản Xuất nhập khẩu Việt Nam Kachiusa Tại đây


Bước 2: Cài đặt công cụ


Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn hàng hóa cần mua


Bước 4: Tạo đơn hàng và gửi yêu cầu lên hệ thống.


Bước 5: Làm hợp đồng và thanh toán tiền cọc đơn hàng.


Bước 6: Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa trên hệ thống và Nhận hàng tại VN


Mọi ý kiến quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0985080805-0389666696


Email: Kachiusavietnam@gmail.com



Ban quản trị Kachiusa