Working Hours
8h00 - 17h30
Location
Call Center
Bảng giá Nhập hàng Trung Quốc siêu rẻ
Hướng dẫn nhập hàng Trung Quốc từ Kachiusa
Nhập hàng Trung Quốc chính ngạch uy tín
Giới thiệu
Chính sách
Nguồn hàng nội địa Trung Quốc
Tin tức
Dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc ở Việt Nam
Vận chuyển hàng hóa Thương Mại Điện Tử siêu tốc
Thương mại điện tử là một mô hình kinh doanh cho phép các công ty và cá nhân mua và bán mọi thứ qua internet. Thương mại điện tử hoạt động ở cả bốn phân khúc thị trường chính sau:
1. Doanh nghiệp đến doanh nghiệp
2. Doanh nghiệp cho người tiêu dùng
3. Người tiêu dùng đến người tiêu dùng
4. Người tiêu dùng đối với doanh nghiệp
Thương mại điện tử đã giúp các doanh nghiệp thiết lập sự hiện diện rộng rãi hơn trên thị trường bằng cách cung cấp các kênh phân phối rẻ hơn và hiệu quả hơn cho các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.
Alibaba đã khởi động hoạt động kinh doanh của mình với mô hình bán hàng trực tuyến và phân phối sản phẩm dựa trên thương mại điện tử. Không chịu thua kém, người bán cá nhân ngày càng tham gia nhiều hơn vào các giao dịch thương mại điện tử thông qua các trang web cá nhân của riêng họ. Cuối cùng, các thị trường kỹ thuật số như eBay hoặc Etsy đóng vai trò là sàn giao dịch nơi nhiều người mua và người bán đến với nhau để tiến hành kinh doanh.
Ưu điểm
Sự thuận tiện: Thương mại điện tử có thể diễn ra 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần.
Tăng lựa chọn: Nhiều cửa hàng cung cấp một loạt các sản phẩm trực tuyến hơn so với việc họ cung cấp tại các đối tác truyền thống của mình. Và nhiều cửa hàng chỉ tồn tại trực tuyến có thể cung cấp cho người tiêu dùng khoảng không quảng cáo độc quyền không có sẵn ở những nơi khác.
Nhược điểm
Dịch vụ khách hàng hạn chế. Nếu bạn đang mua máy tính trực tuyến, bạn không thể chỉ yêu cầu nhân viên trực tiếp chứng minh các tính năng của một mẫu máy cụ thể. Và mặc dù một số trang web cho phép bạn trò chuyện trực tuyến với nhân viên, nhưng đây không phải là một thực tế điển hình.
Thiếu sự hài lòng tức thì. Khi bạn mua một món hàng trực tuyến, bạn phải đợi nó được vận chuyển đến nhà hoặc văn phòng của bạn.
Sau đây là các loại mô hình thương mại điện tử truyền thống nhất
Doanh nghiệp đến Người tiêu dùng (B2C): Thương mại điện tử B2C là mô hình thương mại điện tử phổ biến nhất. Doanh nghiệp cho người tiêu dùng có nghĩa là việc mua bán diễn ra giữa một doanh nghiệp và người tiêu dùng, giống như khi bạn mua một tấm thảm từ một nhà bán lẻ trực tuyến.
Doanh nghiệp với Doanh nghiệp (B2B): Thương mại điện tử B2B đề cập đến doanh nghiệp bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho một doanh nghiệp khác, như nhà sản xuất và nhà bán buôn , hoặc nhà bán buôn và nhà bán lẻ. Thương mại điện tử từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp không hướng tới người tiêu dùng và thường liên quan đến các sản phẩm như nguyên liệu thô, phần mềm hoặc các sản phẩm được kết hợp với nhau. Các nhà sản xuất cũng bán trực tiếp cho các nhà bán lẻ thông qua thương mại điện tử B2B.
Trực tiếp đến người tiêu dùng (D2C): Thương mại điện tử trực tiếp đến người tiêu dùng là mô hình thương mại điện tử mới nhất và các xu hướng trong danh mục này liên tục thay đổi. D2C có nghĩa là một thương hiệu đang bán trực tiếp cho khách hàng cuối cùng của họ mà không thông qua nhà bán lẻ, nhà phân phối hoặc nhà bán buôn. Đăng ký là một mặt hàng D2C phổ biến và bán hàng qua mạng xã hội thông qua các nền tảng như InstaGram, Pinterest, Facebook... là những nền tảng phổ biến để bán hàng trực tiếp cho người tiêu dùng.
Người tiêu dùng cho người tiêu dùng (C2C): Thương mại điện tử C2C đề cập đến việc bán hàng hóa hoặc dịch vụ cho người tiêu dùng khác. Bán hàng từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng diễn ra trên các nền tảng như eBay...
Người tiêu dùng cho doanh nghiệp (C2B): Người tiêu dùng cho doanh nghiệp là khi một cá nhân bán dịch vụ hoặc sản phẩm của họ cho một tổ chức kinh doanh. C2B bao gồm những người có ảnh hưởng cung cấp khả năng hiển thị, nhiếp ảnh gia, nhà tư vấn...
Hàng hóa rực tiếp đến tay của người tiêu dùng: DTC đang phá vỡ các rào cản và thúc đẩy kết quả lớn trong thương mại điện tử
Hàng hóa rực tiếp đến tay của người tiêu dùng (D2C hoặc DTC) đã chứng kiến một sự gia tăng lớn kể từ khi đại dịch xảy ra, khi các thương hiệu không chấp nhận thương mại điện tử D2C đã bị bắt gặp phải tranh giành để thích ứng.
Bán lẻ: Bán sản phẩm trực tiếp cho người tiêu dùng mà không qua trung gian.
Dropshipping : Việc bán các sản phẩm được sản xuất và vận chuyển đến người tiêu dùng thông qua một bên thứ ba.
Sản phẩm kỹ thuật số: Các mặt hàng có thể tải xuống như mẫu, khóa học, sách điện tử, phần mềm hoặc phương tiện phải mua để sử dụng. Cho dù đó là việc mua phần mềm, công cụ, sản phẩm dựa trên đám mây hay tài sản kỹ thuật số, những thứ này đại diện cho một tỷ lệ lớn các giao dịch thương mại điện tử.
Bán buôn: Sản phẩm bán với số lượng lớn. Sản phẩm bán buôn thường được bán cho một nhà bán lẻ, người này sau đó bán sản phẩm cho người tiêu dùng.
Dịch vụ: Đây là những kỹ năng như huấn luyện, viết lách, tiếp thị người có ảnh hưởng, v.v., được mua và trả tiền trực tuyến.
Đăng ký: Một mô hình D2C phổ biến , dịch vụ đăng ký là việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ định kỳ một cách thường xuyên.
Huy động vốn cộng đồng: Huy động vốn cộng đồng cho phép người bán huy động vốn khởi động để đưa sản phẩm của họ ra thị trường. Sau khi đủ số lượng người tiêu dùng đã mua mặt hàng đó, nó sẽ được tạo ra và vận chuyển.
Alibaba: Ra mắt vào năm 1999, Công ty Trung Quốc Alibaba cho đến nay là công ty thương mại điện tử và nhà bán lẻ thành công nhất thế giới, lưu trữ các thị trường B2B (Alibaba.com), C2C (Taobao.com) và B2C (Tmall) lớn nhất trên toàn cầu . Lợi nhuận trực tuyến của họ đã vượt qua tất cả các nhà bán lẻ Hoa Kỳ - bao gồm cả Walmart và Amazon - cộng lại kể từ năm 2015 .
Amazon: Amazon là nhà bán lẻ thương mại điện tử lớn nhất tại Hoa Kỳ, và đã thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ đến mức câu hỏi nhức nhối đối với hầu hết các nhà bán lẻ là làm thế nào để đánh bại Amazon
Walmart: Từng là nhà bán lẻ hàng đầu tại Hoa Kỳ, Walmart đã tập trung mạnh mẽ vào hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ, với những kết quả tuyệt vời, cung cấp dịch vụ bán lẻ truyền thống, cũng như dịch vụ giao hàng và đăng ký hàng tạp hóa.
eBay: Một trong những trang thương mại điện tử đầu tiên, eBay vẫn thống trị không gian thị trường kỹ thuật số, cho phép các doanh nghiệp và cá nhân bán sản phẩm của họ trực tuyến.
Wayfair: Nhà may điện tử trang trí nội thất gia đình này là một người giao hàng tận nơi, hầu như không mang theo bất kỳ hàng tồn kho nào. Họ quản lý các nhà cung cấp, đơn đặt hàng và việc thực hiện, đồng thời ghi nhận sự thành công của họ về cá nhân hóa - nghĩa là họ nghiên cứu cách khách hàng của họ tương tác và cung cấp các sản phẩm mà họ tin rằng người tiêu dùng muốn nhất.
Xem thêm << Nhập hàng hóa thương mại điện tử từ Trung Quốc >>
Cá nhân hóa : Cung cấp ngay lập tức và hiểu rõ sở thích sẽ là chìa khóa để phát triển
Dịch vụ : Nếu bạn không chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng , bạn sẽ có ít khách hàng hơn để chăm sóc trong tương lai - dịch vụ khách hàng phải là một phần của nền tảng thương mại điện tử hiện đại
Tìm kiếm: SEO và kết quả tìm kiếm là nơi bắt đầu trải nghiệm thương hiệu và sản phẩm
Đa kênh : Những nỗ lực luôn hoạt động, dựa trên dữ liệu sẽ thúc đẩy sự tương tác, bán hàng và lòng trung thành trên tất cả các lĩnh vực và ngành
Mục đích: Tính bền vững, bình đẳng, lập trường môi trường và chính trị hiện là một phần của những gì làm cho thương hiệu trở nên hấp dẫn - hay không
CX : Toàn bộ trải nghiệm khách hàng phải liền mạch, từ tìm kiếm đến chuyển giao giữa các màn hình, đến dịch vụ khách hàng
Tùy chọn thanh toán và giao hàng: Nhấp và thu tiền, nhận hàng ở lề đường, thanh toán đơn giản sẽ tất cả
Trực tiếp đến người tiêu dùng : Ngày càng có nhiều thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường với các doanh nghiệp DTC
Chiến thắng sáng tạo : Để thu hút sự chú ý trực tuyến, tiếp thị và thông điệp của bạn phải nổi bật so với đám đông
Thương mại xã hội : Đến năm 2027, dự kiến thương mại xã hội sẽ mang lại doanh thu hơn 600 tỷ đô la
Thương mại trực tuyến cung cấp rất nhiều lợi ích, từ bán hàng ở mọi nơi đến trải nghiệm được cá nhân hóa thúc đẩy lòng trung thành - và thương mại điện tử cung cấp mặt tiền cửa hàng 24/7.
Thuận tiện: Thương mại trực tuyến giúp mua hàng đơn giản hơn, nhanh hơn và ít tốn thời gian hơn, cho phép bán hàng trong 24 giờ, giao hàng nhanh chóng và trả hàng dễ dàng.
Cá nhân hóa và trải nghiệm khách hàng: Thị trường thương mại điện tử có thể tạo hồ sơ người dùng phong phú cho phép họ cá nhân hóa các sản phẩm được cung cấp và đưa ra đề xuất cho các sản phẩm khác mà họ có thể thấy thú vị. Điều này cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng cách làm cho người mua hàng cảm thấy được thấu hiểu ở cấp độ cá nhân, tăng tỷ lệ trung thành với thương hiệu.
Thị trường toàn cầu: Khách hàng từ khắp nơi trên thế giới có thể dễ dàng mua sắm trên các trang thương mại điện tử - các công ty không còn bị giới hạn bởi các rào cản địa lý hay vật lý.
Giảm thiểu chi phí: Vì không còn bắt buộc phải có mặt hàng truyền thống, người bán hàng kỹ thuật số có thể mở các cửa hàng trực tuyến với chi phí khởi động và vận hành tối thiểu.
Mọi ý kiến quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi: 0985080805-0389666696
Email: Kachiusavietnam@gmail.com
Ban quản trị Kachiusa